எங்காவது ஜகா வாங்க இடம் இருக்கிறதா?
தேடுகிறான் ஒரு ஃபோர்ஜரி
அஸ்ஸலாமு அலைக்கும் வரஹ்
எமது மெயிலைப் பார்வையிடும் சகோதரர்களுக்கு அஸ்ஸலாமு அலைக்கும் வரஹ்.
எவர்கள் பழி சுமத்தினார்களோ, நிச்சயமாக அவர்களும் உங்களில் ஒரு கூட்டத்தினரே! ஆனால் அது உங்களுக்குத் தீங்கு என்று நீங்கள் எண்ண வேண்டாம். அது உங்களுக்கு நன்மையாகும். (பழி சுமத்தியவர்கள்) ஒவ்வொரு மனிதனுக்கும் அவன் சம்பாதித்த பாவம் (அதற்கொப்ப தண்டனை) இருக்கிறது மேலும், அ(ப்பழி சமத்திய)வர்களில் பெரும் பங்கெடுத்துக் கொண்டவனுக்குக் கடினமான வேதனையுண்டு. 24:11.
Reg என்பதை Ref என்று எழுதி விட்டதால்?
ஃபோர்ஜரி இல்லை என்றாகி விடுமா?
நாம் கடந்த முறை ஃபோர்ஜரி மன்னன் என்ற தலைப்பில் எழுதிய கடிதத்தில் ரெஜிஸ்ட்ரேசன் என்பதை ரெஃபரன்ஸ் என்று கவனக்குறைவாக குறிப்பிட்டிருந்தோம், Reg என்பதை Ref என்று எழுதி விட்டதால்?
ஃபோர்ஜரி இல்லை என்றாகி விடுமா?
அதேப் போன்று நமக்கு கிடைக்கப் பெற்ற தலைமையிலிருந்து அனுப்பப்பட்ட ஒரிஜினல் கடிதத்திலும் முகவை மோசடிக்காரன் ஃபோர்ஜரி செய்த கடிதத்திலும் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள Reg நம்பரில் 333/200 என்றே இருந்தது, நாம் உங்களுக்கு அனுப்பிய அந்த இரண்டு கடிதத்தின் ஸ்கேனிங்கையும் இப்பொழுதும் நீங்கள் பார்வையிட்டால் அவ்வாறே இருப்பதை அறியலாம், மேலும் இது விஷயமாக ததஜவின் முக்கிய நிர்வாகியிடம் தொடர்பு கொண்டு விசாரித்த வகையில் 333/200_க்குப் பக்கத்தில் 3 ஸ்கேனில் பதியாமல் உள்ளது 333/2003 என்பது சரியானதாகும். ஆக ஒரிஜினல் கடிதத்திலும், முகவை மோசடிககாரனுடைய் ஃபோர்ஜரி கடிதத்திலும் இருப்பது Reg 333/2003 என்பதே சரியானதாகும். இது ஸ்கேன் செய்த சகோதரர்களுடைய கவனக்குறைவு என்பதை நாம் அறிந்து கொண்டோம்.
அடுத்து Reg என்பது எம்மால் Ref என்று எழுதப்பட்டதும் ஒரு கவனக்குறைவாகும். கவனக்குறைவால் ஏற்பட்ட தவறை தவறு தான் என்று ஏற்றுக் கொள்வதில் பின்வாங்க மாட்டோம், அதற்கு உள்பூச்சு, வெளிப் பூச்சு பூசிக் கொண்டிருக்க மாட்டோம், அதுபோன்ற பாசறையிலிருந்து வார்க்கப் பட்டவர்கள் அல்ல நாம், உயிரைப் பணயம் வைத்து தவ்ஹீதை வளர்க்க அரும்பாடு பட்ட தவ்ஹீத் செம்மல்களால் வார்க்கப்பட்டவர்கள் நாம் என்பதை கூறிக் கொள்கிறோம், Reg என்பது Ref என்று எழுதி விட்டதால்? முகவை மோசடிக காரனுடைய ஃபோர்ஜரி இல்லை என்றாகி விடுமா?
மறுப்பதற்கு இதைத் தான் ஆதாரமாக முன்வைக்கிறாரா? இதனால் இவரை மக்கள் பெரும் பித்தலாட்டக்காரன், மோசடிக்காரன் என்று நினைக்க மாட்டார்களா?
அல்லது ஃபோர்ஜரியை கண்டுப் பிடித்து அம்பலப்படுத்தி பொதுமக்களை காறி மூஞ்சில் உமிழ வைத்ததால் கண்டுப் பிடித்தவர்களைப் பார்த்து தெருவோர நாய் குரைப்பது போன்று குரைத்து விட்டதாலும் அது ஃபோர்ஜரி இல்லை என்றாகி விடுமா?
அல்லது ஃபைசலையும், பரக்கத் அலியையும் இழுத்து மேய்வதால் ஃபோர்ஜரி இல்லை என்றாகி விடுமா?
இவரைக் களமிறக்கி விட்ட மார்க்க வியாபாரிகளும், காட்டிக் கொடுத்த (முன்னாள் நிர்வாகிகள்) பேர்வழிகளும் இவரைக் கடைந்தெடுத்த முட்டாள் என்று நினைக்க மாட்டார்களா?
மனிதன் என்று நினைத்துப் பழகினவர்கள் நாய் என்று தெரிந்து விலகிக் கொண்டார்கள் தன்னுடைய அணியில் அவர்கள் இணைந்து கொண்டு குரைக்கவில்லை என்பதால் அவர்களின் மீதும் அவ்வப் பொழுது பாய்ந்துப் பிராண்டுவதால் மக்கள் வெறிநாய் என்று அழைக்க மாட்டார்களா ?
வெறி நாயை அடித்து இழுத்துக் கொண்டுப் போகின்ற முனிசிபலிட்டி காரனுடைய சம்மட்டி அடி தான் இந்த மோ(ச)டிக் காரனுக்கு சரியான ட்ரீட்மெடன்டாக அமையும் என்று நாம் கூறினால் மிகையாகுமா?
அன்பிற்குரிய சகோதரர்களே !
நாம் மேல்படியாரை நாய்க்கு ஒப்பாகவும் எழுதியமையால் எம்மீது வருத்த படக்கூடாது. நாமும் மனிதர்கள் தாம் நம்முடைய பொருமைக்கும் எல்லை இருக்கிறது, இதுவரையிலும் மேல்படி மோசடிக்காரன் எழுதி வந்ததை எம்மால் முடிந்தவரை பதிலளித்து வந்தோம். இப்பொழுது நம்மிடம் பித்தலாட்டப் பேர்வழியுடைய ஃபோர்ஜரியை மிக ஆதாரத்துடன் அழுத்தமாக எடுத்து மக்களிடம் கூறி முகத்திரையை கிழித்து எறிந்தோம்,
மேல்படி மோசடிக் காரனுடைய மறுப்பு எவ்வாறு இருந்தது என்பதை நீங்கள் கவனிக்க வேண்டும்,
முதல் தடவை சகோதரர் நபிதரசன் அவர்கள் ஃபோர்ஜரி செய்தது பற்றி இரண்டு விஷயங்களை சுட்டிக் காட்டி இருந்தார்
ஒன்று : பிஸ்மில்லாஹ்வை தமிழில் மட்டுமே தலைமையிலிருந்து எழுதுவார்கள் என்றும், இரண்டாவது நிர்வாகிகளுடைய அங்கீகாரம் செய்யப்பட்ட இடத்தில் கள்ளவெப்சைட் கதையை அறங்கேற்றியுள்ளார் என்பதாகும்.
இதில் முதலாவது கூறப்பட்ட பிஸ்மில்லாஹ்வை மட்டும் கையிலெடுத்துக் கொண்டு எங்களையும், எங்களுடைய நிர்வாகிகளையும் பார்த்து தெருவோர நாய் போன்று குரைத்து தள்ளினார், ஆனால் நிர்வாகிகள் சீரமைப்பை அங்கீகரித்த இடத்தை துடைத்து அவ்விடத்தில் அறங்கேற்றிய கள்ளவெப்சைட் கதையைப் பற்றி வாய் திறக்க வில்லை மாறாக குரைத்துத் தள்ளியதை மட்டும் கவனிக்க வேண்டும்.
அதேப்போன்று மேல்படி பித்தலாட்டத்தை தோலுரித்து மக்களுடைய மத்தியில் அம்பலப் படுத்துவதற்காக நாம் ஒரு விளக்க மடல் எழுதி இருந்தோம் அதிலும் நபிதரசன் அவர்கள் சுட்டிக் காட்டிய இரண்டு விஷயங்களையும் நாமும் நமது நடையில் விளக்கியிருந்தோம், இதிலும் Ref-ஐ மட்டும் கையிலெடுத்துக் கொண்டு எம்மையும், பரகத் அலியையும், ஃபைசலையும் பார்த்து குரைத்ததை மட்டும் கவனிக்க வேண்டும், இதிலும் மேல்படி தம்மாம் நிர்வாகிகளுடைய சீரமைப்பை அங்கீகரித்த இடத்தை துடைத்து அவ்விடத்தில் கள்ளவெப்சைட் கதை அறங்கேற்றப்பட்டதைப் பற்றி அறவே வாய் திறக்க வில்லை.
மேலும் இந்த மோசடிக்காரனை நம்பி சோரம் போய் மாட்டிக் கொண்டவர்களுடைய வரிசையில் கல்வி டாட்காம் முஃப்தி (எ) அபு முஹம்மதை அடுத்து இடம் பிடிப்பவர் தம்மாம் நிர்வாகத்திலிருந்து நீக்கப்பட்ட முன்னால் நிர்வாகி அப்துர்ரஹ்மான் ஆகும்.
மேல்படி கடிதத்தை தம்மாமின் நீக்கப்பட்ட முன்னாள் நிர்வாகி ஒருவர் தான் கொண்டு வந்து கொடுத்தார் என்று காட்டிக்கொடுத்துள்ளதாலும் கடிதம் ஃபோர்ஜரி செய்யப்பட்டது ஊர்ஜிதமாகிறது, அதனால் மேல்படி மோசடிக்காரனை பிஞ்சுப்போன செருப்பால அடிப்பதா? கக்கூஸ் கழுவி தேய்ந்துப்போன வெலக்குமாற்றால் அடிப்பதா? என்று பொதுமக்கள் சிந்தித்துக் கொண்டுள்ளனர்.
இதற்கு முன் ஒருத்திக்கு மூன்று பேர் என்றும், அவர்களிடமிருந்து செக்ஸ் சைக்கோ முகவை ரய்சுதீன் லேப்டாப் பெற்றுக் கொண்டதுப் பற்றியும் எழுதி இருந்தோம். அதைப் பற்றி அறவே இதுவரை வாய் திறக்கவில்லை, இனம் இனத்தோடு சேரும் விபச்சாரனுக்கு விபச்சாரத்தைப் பற்றின சிந்தனையே அதிகமாக இருக்கும், அதனால் விபச்சாரியிடமிருந்து லேப்டாப் வாங்கிக் கொண்ட டாப்பர் மாமா ரய்சுதீனுக்கு ததஜ நிர்வாகிகளைப் பார்க்கும் போதெல்லாம் விபச்சார சிந்தனை வருவதில் வியப்பேற்படக் கூடாது.
ததஜ நிர்வாகிகளை அவளுடன், இவளுடன் என்று கற்பனையாக இணைத்துக் கதாபாத்திரம் வடித்து தம்மை யார் என்று இனங்காட்டிக் கொண்டவர் விபச்சாரர்களுக்கு மத்தியில் அவர்களது செக்ஸ் வீடியோ கேசட்டை கைப்பற்றி வைத்துக் கொண்டு பல பிரதிகள் எடுத்து ஒருப் பிரதியை செக்ஸில் ஈடுபட்ட பெண்ணிடம் லேப்டாப்பை லஞ்சமாக வாங்கிக் கொண்டு கொடுக்க வில்லை என்று மறுக்க முடியுமா?
இதுபோன்ற ஒரு செக்ஸ் சேடிஸ்ட் தலைமறைவுப் பேர்வழி ததஜ நிர்வாகிகளின் மீது செக்ஸ் குற்றச்சாட்டு சுமத்த வெட்கமாக இல்லையா மானத்தை கூறுப் போட்டு விற்றவனுக்கு.
அப்துர்ரஹ்மான் கொண்டு வந்து கொடுத்தார் நான் எனது ப்ளாக் ஸ்பாட்டில் போட்டு விட்டேன் என்று சொன்னது போல் கள்ள உறவு வீடியோ கேசட்டை கை மாற்றி விட்டதுக்காக அவளாக கொடுத்த லேப்டாப்பை நான் வாங்கிக் கொண்டேன் நானாக கேட்க வில்லை என்றும் வெகுவிரைவில் எழுதி வெளியிடலாம்.
அல்லது நாம் குற்றஞ்சாட்டப்பட்டு எழுதுபவைகளில் எங்காவது ஜகா வாங்க இடம் இருக்கிறதா? என்று தேடலாம். அவ்வாறு பிரித்து மேய்ந்தால் கைமாற்றி விடப்பட்ட ஆபாச வீடியோ கேசட் எத்தனைப் பிரதிகளாக்கப்பட்டு எத்தனைப் பேரிடம் கொடுத்தாய் என்று பொதுமக்கள் பிஞ்ச செருப்பால் பிண்ணியெடுத்து பெடலெடுப்பார்கள் என்று கூறிக் கொள்கிறோம்.
விபசாரன், விபசாரியையோ அல்லது இணை வைத்து வணங்குபவளையோ அன்றி வேறு எந்தப் பெண்ணையும் விவாகம் செய்ய மாட்டான்; விபசாரி, விபசாரனையோ அல்லது இணை வைத்து வணங்குபவனையோ அன்றி (வேறுயாரையும்) விவாகம் செய்ய மாட்டாள் இது முஃமின்களுக்கு விலக்கப்பட்டிருக்கிறது. 24:3.
அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்
உண்மையை உரத்துக் கூறும் உமர்
0 Comments:
Post a Comment
<< Home